Unilumin lọt vào Top 500 Thương hiệu Có Giá Trị Nhất Châu Á 2023

Unilumin lọt vào Top 500 Thương hiệu Có Giá Trị Nhất Châu Á 2023

Màn hình LED Unilumin

Theo báo cáo mới nhất của GYBrand, một công ty nghiên cứu thị trường uy tín, Unilumin, một công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất màn hình LED đã được xếp hạng trong Top 500 Thương hiệu Có Giá Trị Nhất Châu Á 2023. Đây là một thành tích đáng tự hào cho Unilumin, khi mà giá trị thương hiệu của họ đã tăng lên đến 1,705 tỷ USD, giúp họ vượt qua nhiều đối thủ cạnh tranh khác. Cũng theo báo cáo nghiên cứu của GYBrand, Unilumin là thương hiệu sản xuất màn hình LED công nghiệp duy nhất nằm trong xếp hạng Top 500.

Unilumin được biết đến là một công ty tiên phong và sáng tạo trong lĩnh vực công nghệ LED. Họ đã cung cấp nhiều sản phẩm và giải pháp LED chất lượng cao cho các thị trường quốc tế. Họ cũng đã tham gia vào nhiều dự án lớn và nổi bật, như Thế vận hội Tokyo 2020, Triển lãm Thế giới Dubai 2020, và Lễ khai mạc World Cup Qatar 2022... Unilumin đã được chỉ định là đối tác cung cấp toàn bộ các giải pháp màn hình LED cho tất cả các giải đấu của Liên đoàn bóng rổ thế giới FIBA liên tiếp từ năm 2019 đến này. Hiện nay Unilumin đang là đối tác cung cấp giải pháp toàn diện cho hệ thống màn hình LED quảng cáo tại câu lạc bộ bóng đá Manchester City.

Tại Việt Nam, các sản phẩm màn hình LED của Unilumin group được đưa đến cho khách hàng qua kênh phân phối chính hãng từ năm 2021 với các nhãn hiệu Unilumin, Ulamp, Lampro và đã đồng hành cùng các khách hàng và đối tác tại các dự án quan trọng trên khắp cả nước.

Nam Hải - Microled hân hạnh là nhà phân phối các sản phẩm của Unilumin/Lampro tại Việt Nam.

Unilumin cho biết họ sẽ tiếp tục nỗ lực để nâng cao giá trị thương hiệu của mình, và mang lại những trải nghiệm LED tuyệt vời cho khách hàng và người dùng trên toàn thế giới.

Showroom trải nghiệm tất cả các màn hình LED Unilumin tại Nội: Số 236 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội. Hotline: 0886 006 009