Màn hình LED quảng cáo, sức hút mạnh mẽ với những nhà tiếp thị và các đơn vị khai thác

Màn hình LED quảng cáo ngoài nhà và các lợi thế nổi bật so với biển quảng cáo pano truyền thống.

Màn hình LED quảng cáo ngoài trời chuyên nghiệp

Quảng cáo ngoài trời - OOH là một công cụ rất mạnh và hiệu quả cho việc truyền thông - Marketing các sản phẩm/thương hiệu. Và trong thời gian gần dây, Các màn hình LED quảng cáo chuyên nghiệp - một sản phẩm của phương tiện truyền thông kỹ thuật số ngoài nhà -DOOH (Digital out-of-home) đang là những xu hướng nóng nhất trong tiếp thị và là một trong những phương tiện tốt nhất cho sự thu hút của khán giả. Vậy đâu những lợi thế khi tiếp thị trên các Màn hình LED quảng cáo?

Giảm chi phí quản lý nội dung

Biển quảng cáo truyền thống phải chịu chi phí in ấn và lắp đặt cho mỗi quảng cáo mới hay việc thay đổi nội dung mới. Chưa kể các chi phí phải sửa chữa/thay thế do yếu tố môi trường. Trong khi đó, với các biển quảng cáo kỹ thuật số/màn hình LED quảng cáo, việc thay thế nội dung được tính bằng vài giây từ văn phòng làm việc ở đâu đó rất xa mà không tốn bất kỳ chi phí nào khác. Tất nhiên, cần nhiều chi phí đầu tư hơn cho một màn hình LED quảng cáo nhưng đó là một khoản đầu tư có hiệu quả rất cao.

Nội dung quảng cáo-tiếp thị đa dạng

Một màn hình LED quảng cáo kỹ thuật số cho phép hiển thị đa dạng các nội dung từ các file ảnh, text, Video hay thậm chí là các Video 3D gây sốc với người xem. Nội dung hình ảnh thay đổi liên tục trong các TVC dài từ 15 đến 30 giây luôn gây được sự chú ý của người đi đường. Nói chung, công tác sáng tạo nội dung của những nhà tiếp thị sẽ đa dạng hơn rất nhiều so với biển quảng cao pano truyền thống.

Hiệu quả đầu tư tuyệt vời

Một màn hình LED quảng cáo ngoài trời có thể giúp nhà khai thác vận hành lên tới 12 nội dung đến từ 12 thương hiệu khác nhau mà vẫn đảm bảo hiệu quả tiếp thị. Các nhà khai thác quảng cáo còn có thể xây dựng các gói dịch vụ theo tháng, theo tuần hoặc thậm chí theo giờ mong muốn. Chi phí để chạy các nội dung quảng cáo trên các màn hình LED ngoài trời từ vài chục triệu lên tới hàng trăm triệu đồng mỗi tháng tùy vào từng địa điểm. Thậm chí, chi phí để quảng cáo trên một số màn hình LED tại trung tâm Hà Nội hiện nay lên tới 500 triệu đến 600 triệu một tháng. Một con số hấp dẫn mà các nhà khai thác quảng cáo mong muốn.

Màn hình LED quảng cáo tại Tràng Tiền Plaza

Màn hình LED quảng cáo chuyên nghiệp của Unilumin tại TTTM Tràng Tiền Plaza

Sức hấp dẫn của Màn hình LED quảng cáo ngoài nhà

Một trong những lý do chính tại sao DOOH là một tài sản tiếp thị có giá trị như vậy là khả năng hiển thị ấn tượng của nó. Màn hình LED quảng cáo kỹ thuật số thường ở các khu vực có lưu lượng truy cập cao, đảm bảo nội dung của chúng được nhiều người nhìn thấy. Hơn nữa, không giống như quảng cáo tại nhà hoặc trực tuyến, không có cách nào để khán giả bỏ qua quảng cáo và người xem một cách tự nhiên mà không thấy phiền toái.

Một nghiên cứu năm 2015 Nielsen phát hiện ra rằng 75% số người được hỏi nhớ lại đã nhìn thấy một bảng quảng cáo kỹ thuật số trong tháng trước. Khoảng 82% những người nhớ lại đã nhìn thấy nội dung quảng cáo cụ thể. Thậm chí thú vị hơn, nghiên cứu cho thấy phần lớn những người được hỏi thì họ xem DOOH một cách thoải mái và không cảm thấy khó chịu.

Xu hướng dịch chuyển thay thế các biển quảng cáo Pano truyền thống sang các Màn hình LED quảng cáo chuyên nghiệp đang là một bước dịch chuyển rất nhanh mà mạnh mẽ. Tuy nhiên không ít nhà đầu tư đã phải trả giá cho những sản phẩm kém chất lượng khi không nắm vững những yếu tốt cốt lõi về sản phẩm trước khi đầu tư.
Xem thêm -> Các yếu tố tạo nên một màn hình LED quảng cáo chất lượng tại đây 

Nguồn dữ liệu: What is DOOH media? (broadsign.com)